Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

CÔNG TY TNHH TM-DV KIM ĐẠI LONG


CÔNG TY TNHH TM-DV KIM ĐẠI LONG
Địa chỉ: Kho A12-Công Ty CP An Binh-Kp. 3- P. Tam Hòa-TP. Biên Hòa-Đồng Nai Web: http://kimdailong.com Email: kimdailong@gmail.com

Công ty TNHH TM-DV KIM ĐẠI LONG là nhà cung cấp chuyên nghiệp dầu nhờn, mỡ nhờn  của tập đoàn dầu khí  Sinopec  để bôi trơn trong các ngành công nghiệp, ngành thực phẩm, vận tải, hàng hải…
Theo thống kê năm 2016 Sinopec-Group xếp hạng 3 trên thế giới và là tập đoàn dầu khí có doanh thu ngành dầu khí lớn nhất thế giới hiện nay
Với đầy đủ các sản phẩm bôi trơn cho các thiết bị thủy lực, máy công cụ gia công kim loại, máy nén khí trục vít, hộp số bánh răng, máy biến thế, mỡ bôi trơn cho bạc đạn chịu nhiệt, mỡ cho máy nghiền tốc độ cao, mỡ cho máy nén viên cám, máy nén viên mùn cưa,...
Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại dầu mỡ bôi trơn theo ngành như: ngành chế biến thức ăn gia súc, thủy hải sản, ngành mía đường, ngành dệt, ngành gia công kim loại, ngành thép, ngành hàng hải tàu biển.

Cùng với kinh nghiệm và phong cách chuyên nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm bôi trơn, đặc biệt cho các khách hàng khó tính là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Chúng tôi luôn sâu sắc được tầm quan trọng trong việc duy trì hoạt động liên tục và nâng cao tuôi thọ máy móc thiết bị khi sử dụng đúng sản phẩm bôi trơn.
Đến với chúng tôi:
Quý Khách sẽ có được sự lựa chọn những sản phẩm bôi trơn chất lượng ưu việt nhất
Giá cả cạnh tranh và phù hợp nhất.
Được sự tư vấn kỹ thuật tận tình, nhanh chóng từ các chuyên gia dầu nhờn.
Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt, được các hãng ủy quyền và bảo vệ
Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
Mọi nhu cầu cần tư vấn và cung cấp sản phẩm xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại
Mr. Lăng          0983 931 015, hoặc gửi mail qua địa chỉ 
Email: kimdailong@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét